ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน

Interpersonal Communication Skills in Workplace
22,554 Enrolled
10 hour

Course Overview

เนื้อหาประกอบด้วย แนวคิดสำคัญของทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน การตระหนักรู้ในตนเอง การรับฟังผู้อื่น การจูงใจผู้อื่น การให้ข้อมูลย้อนกลับ การเสริมพลังใจ การจัดการปัญหาอารมณ์และความเครียด และการกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการแนวคิดสำคัญของทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน การตระหนักรู้ในตนเอง การรับฟังผู้อื่น การจูงใจผู้อื่น การให้ข้อมูลย้อนกลับ การเสริมพลังใจ การจัดการปัญหาอารมณ์และความเครียด และการกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
    2. ผู้เรียนสามารถบอกวิธีการประยุกต์ใช้การสื่อสารระหว่างบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้

Features

  • คำบรรยาย : ภาษาไทย
  • ปีที่พัฒนา : พ.ศ. 2563

Instructor

User Avatar

admin


Warning: Attempt to read property "ID" on bool in /www/wwwroot/ubonsandbox.thaimooc.ac.th/wp-content/themes/educrat/learnpress/single-course/tabs/instructor.php on line 62
0.0
0 Reviews
2 Students
255 Courses